Tuesday, October 4, 2011

My heart is empty without u ATE....


Ang lungkot lungkot ko ngayong wala kayo ngayon sa akin. Na kakalimutan nio na ako. Mabigat po sa kalooban ko na ganun ang mga nangyari sa ating tatlo. Kung may napansin kayong akoy nagbabago patawarin nyo po ako. Hindi ko sinasadya na magseselos ako. Napansin ko kasi na bawat isa sa inyo wala ng tym para sa akin ee! Pero ngayon narealize kong mali ako! Sorry kung naging bitter ako sa inyong dalawa! kun hindi na gaya ng dati na sweet ako, Actually po tama kayo sa pinagbabago ko pati self ko di ko na kilala!
Ate Aiz @ Ate Abby sobrang miss na miss ko kayo ngayon! kung naiisip nio na hindi, na masaya na ako sa buhay ko ngayon pero nagkakamali kayo! Pag-uwi ko, pag tingin ko sa cp ko, lahat ng gagawin ko. Iba parin yung pakiramdam na andito kayo sa akin, na laging nagtetext at nagpaparemind ng lahat. Yung pakiramdam na wala na akong pakialam kung mawala man yung ibang friends ko basta kayong dalawa hindi. Pero paanu kung kayong dalawa pa ang nawala sa akin huhu!:-( napakasakit po sobra ate! pls.. bumalik na po kayo sa akin! NOW I REALIZE HOW EMPTY I WAS WITHOUT U ATE AIZ @ ATE ABBY:-(

No comments:

Post a Comment