Wednesday, September 28, 2011

hello its mhe



Hi! I'm Mhadeline
I'm LORNATICS in short idol ko po si MS.LT! I made this blog because of her also for myself and co.LT hihih! :-) marame man ang nagsasabe na ako ay nababaliw na sa kanya pero dito ko sasabahin ang katotohanan "hindi ako baliw humahanga lang ako" hmm masarap sa fellings kapag may inspirasyon ka sa buhay lalo na sa iyong pag-aaral,sa lahat ng ginagawa. Di mo maikaila na ikaw ay humahanga sa isang artesta! Noon di ko hinangad na humanga ng isang artesta pero nagbago ang lahat ng makita ko si MS.LT:-) hhmm!(weirdo ko pero totoo)
Super naging masaya pa ako ng makilala ko mga kapwa ko LORNATICS! I've never expect na may mga kalahi pala ako hihih!:-D imfairnes NAPAKAADIK nila hahaha!! graveeeh! to the highest level ang dating'!!! Isa din sila sa dahilan kong bakit ako naging ADIK ng bongga kay MS.LT.
Ngayon sasabihin ko!"I'M PROUD TO BE A FAN OF MS. LORNA TOLENTINO" PROUD TO BE LORNATICS" :-) that is mhee!

hugs and kisses! muaaaaah!!:-P










No comments:

Post a Comment