Thursday, December 23, 2010

my ate aiz for you...

aTE BEYB
thanks you sa lahat lahat..msaya ako na nakilala kita,nagpapasalamat ako sa dyos na anjan ka ,,nag shishare sa akin,nag aadvise,alam mo nong tym na nagpaalam ka sakin malungkot po ako non,nahihirapan po ako kasi kaw lang yun mapagsbihan ko ng mga problema ko..pero sadyang kaybait ng panginoon kasi naging close po tayo uli-lalo na ngayon,alam mo nong sinabe mo sa akin na ako nagrow na ,alm mo anung nraramdamn ko! masaya ako! kasi siguro nung di kita nakakatxt one month dun ako natutu! lahat ng sinasabe mo iniisip ko,inintindi ko ! siguro un yung gabay para matutu ako diba? kea now super happy ako kasi tinanggap mo padin ako!!salamat ha.. at now mas lalong naggrow na ang friendship! nagkabati na kayo ni ate Abby at kame din ni ate! oh! diba! msaya!! alam mo ba na msyang masaya ako nung nalaman ko yun..alam mo kung anu ung nararamdamn ko! punong puno ng pasasalamat sa panginoon dahil dininig nya prayer ko! gusto ko sumigaw pero di ko magawa dahil nsa church ako nung tym na yun!!grave work ni god sa buhay nating tatlo noh!,may mga pagsubok mang dumating pero isa sa atin yung matatag" at alam mo un'

ate marami marami pong salamat sa lahat lahat"dahil sayo nakilala ko si god! alam mo yung mararamdaman"super nagagalak ako dahil sa lahat ng mga katanungan ko about god nasasgot mo! sayo ako natutong magbukas ng bible! hanggang sa dumating si ate jen sa akin tinulungan nya ako i mean nagpupuno din xa ,nag shishare sakin about christ,kaya naisip ko na gift kayo ni god sa akin,,,kasi matagal kong hinahanap ito,sa net ko lang pala mahanap ung sagot! kasi andun ka! madami akong katanungan diba pero kaw ang sumagot!so special ka sa lyf ko ate,salamat po sa pagmamahal mo...SALAMAT SA TANAN TANAN! LOVE YAH♥♥♥

==♥♥rtff♥♥
real true friend forever:madelene"mhadz"

No comments:

Post a Comment